CĂN HỘ
Đánh giá bài viết

DỰ ÁN MỚI NHẤT – NHAPHO247.VN ĐANG PHÂN PHỐI

 

CĂN HỘ SAPPHIRA Q9

căn hộ sapphira quận 9

Khang Điền – Một trong những chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam. Với sự tin tưởng của đông đảo khách hàng cũng như chất lượng sản phẩn vượt trội, tiếp nối thành công của Jamila, dự án căn hộ Sapphira sẽ là sản phẩm căn hộ tiếp theo chất lượng, tiềm năng, thu hút đầu tư nhất tại thị trường Quận 9 trong thời gian sắp tới.

CĂN HỘ GEM RIVERSIDE Q2

thiết kế căn hộ gem riverside quận 2

Đây thuộc dòng sản phẩm căn hộ cao cấp đầu tiên của Đất Xanh, Gem Riverside quận 2 không những có vị trí rất thuận tiện về mặt giao thông mà còn có không gian sống “trên cả tuyệt vời”. Gem là một resort tiêu chuẩn giữa lòng thành phố.

CĂN HỘ JAMILA QUẬN 9

Jamila Khang Điền

Căn hộ Jamila của Khang Điền – Một sản phẩm được chú trọng đầu tư và thiết kế tinh tế hướng đến một tổ ấm an cư cho các gia đình trẻ năng động. Dự án Jamila hứa hẹn là một dự án vượt trội so với các dự án trong cùng khu vực.

CĂN HỘ SAIGON INTELA

Saigon Intela là dự án căn hộ cao cấp của LDG Group (Long Điền Group) tại Bình Chánh, Nam Sài Gòn, Tp.HCM. Saigon Intela là dự án căn hộ ven sông thông minh đầu tiên tại Việt Nam và được LDG kỳ vọng tạo ra sự khác biệt tuyệt đối so với những dự án căn hộ hiện nay trên thị trường.

CĂN HỘ NEW CITY Q2

New City sở hữu vị trí không thể thuận lợi hơn do nằm ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ hiện đại, di chuyển sang trung tâm quận 1 chỉ mất vỏn vẹn 5 phút. Thêm vào đó, cùng với hệ thống tiện ích đa dạng, đồng bộ và cũng đã hiện hữu.

CĂN HỘ SAIGON RIVERSIDE

saigon riverside city quan 9

Căn hộ Saigon Riverside City sở hữu vị trí đắc địa, căn hộ tọa lạc tại 623 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP. HCM. Nơi đây luôn bình yên, ít kẹt xe nhưng cũng sở hữu nhiều tiện ích hiện đại, thuận lợi tại đây.